.. and today, it begins.. again.

June 28, 2011 at 6:04 pm (Uncategorized) ()

it’s always fun to read old thoughts.. yun ang masaya at masarap sa blogging, yung babalikan mo yung mga panahon na feeling mo sad ka, nag-iisa ka, depressed ka, at uber happy ka sa saya šŸ™‚

nakakaloka lang, kasi when i re-read my entries, ang arte-arte ko hahaha.. hay ewan.. parang hindi ako.. iba nga talaga siguro kapag nasa blog ka..

and so as i promised, i will try to be more active in blogging churva again :p

kanina, i twitted a question to kris aquino regarding sen.chiz adobo-rice recipe during her pilot episode of kris tv! i was hoping for a reply since we wanted to try the recipe at home.. and to my surprise she answered me live on national tv! šŸ™‚ yeah! hehehe wala lang, ang lakas lang ng aliw factor šŸ™‚ because i was never expecting it, i was just hoping for a twit reply from her. after that laugh trip kami sa bahay, kapatid ko, ako at nanay ko, hahaha.. para kaming mga tanga :p ang jologs no, hahahaha.

i am officially registered member of cebu pacific, wala lang, trip lang hehehe.. as if naman magta-travel ako ng bongga, and i never been into a cebu pacific plane… laging PAL. oh well, this might mean a lot of travels soon?? sana .. šŸ™‚

grabe, tindi ng peso fare ang airphil.. ang bilis ma-sold out, ayun wala ako nakuha šŸ˜¦ sayang birth month ko pa naman sana yung travel date.. next time na lang!

and oh, im looking forward to a drinking session by friday, bahala na kung absent hehehe… im on pm shift, relax mode :p

and sana, transformer 3 by saturday! šŸ™‚

Leave a Reply

