marrying a millionaire

March 13, 2008 at 4:30 am (Uncategorized)

kaya ako nagsisikap para sa kinabukasan naming dalawa… kaya ako nagpapakahirap ng ganito kasi gusto ko cyang bigyan ng maganda buhay… kaya ndi ako makakapayag na nagdurusa cya ngayon… siya lang ang pinakamamahal ko…

… hintayin mo ako ha, wag mo papatayin ang telepono mo tatawagan kita, gusto ko boses mo ang maririnig ko bago ako matulog ngayong gabi…

awwwww…. ang sweet!!! 🙂 kapag ikaw ang sinabihan ng ganyan, ewan ko na lang kapag hindi ka pa matunaw hehehe.

i love anthony kim (go soo in real life). im so into koreanovela haha… sobra adik, kahit super late na carry ko pa din panoorin yun.. minsan tinutukuran ko na lang mga mata ko para maidilat lang hehe..

the soap is still airing and will last for two weeks na lang.. it is one of the best koreanovela i ever watched.. nakakakilig talaga na medyo nakakainis haha.. or masyado lang akong dalang-dala sa kanila lol.

well the story is somehow very too good to be true, parang talaga pang novela lang ang kwento but still apektado pa din ang kilig areas ko haha..

it is about a tanga-tanga na lalake who fall inlove with his classmate (grade school), at simula nun yun na ang kanyang one true love, napadpad sila sa france for a reality tv show for korea bago naging artista yung guy (anthony kim), parang the bachelor yung concept ng show, yung guy pipili ng magiging bride nya but the catch is sa ending ng show aaminin ng guy na hinde totoong milyonaryo siya, that he is poor and he have no money at all.

Anthony is so masipag at mapag-mahal sa family and he could do everything and anything para sa ikakabuti ng love nya 🙂 at kaya niyang ipagpalit ang lahat huwag lang mahirapan si joanna 🙂

i hate his yung kuya.. sobrang selfish.

hay im not really good on giving sypnosis and giving reviews because sometimes naka-focus lang ako sa kung ano story at mga actress and actors hahaha.. or kung nakaka-kilig ba or hindi.. sus!

but one thing is for sure, mai-inlove din kayo kay anthony kim for his humbleness, love, self sacrificing and he is very very caring 🙂

so guys if you have some time bili kayo ng dvd haha i promise ndi kayo magsisisi.

Photobucket

joanna and anthony

yesterday was supposed to be a nationwide strike, imagine all transpo including pedicab, tricycle, jeep, bus.. so nag-ready na ako pag-uwi ko ng mga 7pm na umaatikabong lakaran ito hehe but i was surprised to see a lot of jeepneys and nag-uunahan pa sila na pasakayin ako hahaha..

driver1: miss dito maluwag.. zapote kabila..

driver2: miss, miss casimiro..

driver3: miss, miss baclaran coastal..

me thinking: kala ko ba strike, eh bakit mukhang trapik pa ata at nag-uunahan sila sa pasahero…

later i found out na hanggang 12pm lang pala ang strike hehe.. buti naman kasi naka-heels ako at color red pa 🙂 hassle kung maglalakad lang ako hehe, sayang ang takong lol 😛

Leave a Reply

