you and i collide part2

February 29, 2008 at 4:19 pm (Uncategorized)

to be continued…

… and then the line went off… at talagang inubos mo nga ang load ko.

sa totoo lang isang line lang ang natandaan ko. you and i collide. and i don’t even know that song. but i like it.

i search it, sa google…

you and i collide by howie day.

You finally find
You and I collide
You finally find
You and I collide…

bigla kang nag-online sa YM.

me: naubos nga load ko.

you: kala ko ba madami kang load?

me: ang tagal kaya natin nag-usap, nagconcert ka pa nga eh :p

me ulit: ano pinapatawad mo na ba ako?

you: hindi. diba sabi ko kapag nahulaan mo yung song at artist, favorite ko yun.

me: (inutakan kita lol.. na-search ko na sa google..)

me ulit: i know the song.. collide by howie day.

you: sus, ni-research mo lang eh.

me: ndi ah.. (lol) ano peace na tayo ha..

you: pag-iisipan ko pa..

me: waaaaaaaaa, ang daya mo sabi mo kapag nalaman ko yung song at artist patatawarin mo na ko eh..

you: eh ndi mo naman talaga alam yung song eh, ni-research mo lang, wari ka pa.

me: (thinking… ayy, halata pala.. lol)

me: sus, at least nalaman ko.. pero in fairness ha galing mo, promsie.

you: plastic!

me: hu-what?? me?? kelan naman kita plinastic??

you: actually, ndi pa ako bigay todo nyan eh, nahihirapan ako mag-gitara at kumanta kasi yung cp nasa tenga ko lang iniipit ko pa ng ulo ko.

me: sus yabang naman nito.. hehe

me ulit: may mp3 ka ba nun?

you: wala eh, gusto mo yung recording ko?

me: naks! pwede ba both? yung original at yung recording mo..

you: ok sige hanapin ko.

me: uyy peace na tayo ha.

you: love mo ba ako??

me: ha? eh ako ba love mo?

you: (tagal sumagot.. sus.) lol

you ulit: matagal ka ng may puwang sa puso ko.

me: ahh ok, kaw din naman eh, pero sana matindihan mo.. so peace na tayo ha?!

you: eh kasi bakit binawi mo pa??

me: eh ndi naman tayo sigurado eh, nabigla lang tayo.

you: baka ikaw ndi ka sigurado, diba tinanong pa kita ulit.

me: oo nga, pero diba sabi ko nga, nadala lang tayo ng kulitan natin.

you: ganun.. ako hindi.

me: sus.. basta peace na tayo.

you: hindi pa din.

me: arte naman nito eh.. sige na pls…

you: love mo ba ako??

me: _ _ _ _ _ _ !! kulit!

you: nadismaya lang kasi ako.

me: kaya nga sorry na, see i made an effort to call you just to show you how sincere i am to say sorry. ok naman tayo ng ganito eh, i-enjoy na lang natin. and i guess we are better off as friends, tingin mo?

you: hindi ok. bakit ba kasi? naka-abanate na, umatras ka pa.

me: kasi hndi tayo sigurado sa kung ano nararamdaman talaga natin (drama no!) lol

………

at ganun na nga ang naging takbo ng usapan. hanggang sa text.

and until now ndi pa rin tayo peace. ndi ko lang alam pero pakiramdam ko inaartehan mo lang ako lol. but im glad we stayed this way.

uulitin ko na lang… im such a coward. i don’t want to risk my feelings, not now.

and i know, hindi mo ako mahal. ramdam ko yun. pero ramdam ko din special ako sa sayo.. kasi isa akong special child?? 😛 lol..

but i understand, kasi lalong hindi ako maniniwala sayo kung sasabihin mo na mahal mo nga ako, kasi alam ko hindi. 🙂

You finally find
You and I collide
You finally find
You and I collide…

you and i collide by howie day.

… the end!

1 Comment

  1. mimi said,

    ayan.. nakakatuwa basahin blog mo po. nakarelate ulet ako..

    may nagrefer ng song nito sa akin.. at ito ang theme song ko sa someone someone..

    pati usap nyu sa text.. parang karmi rin, un lang walang aminan.. deadma ever..

    thanks for sharing this!

Leave a Reply

