headbang

February 20, 2008 at 9:36 pm (Uncategorized)

sobrang antok ako talaga kahapon that i was amazed that i managed to get home safely. sa jeep pa lang wala bagsak na talaga ako, and to think that i have to transfer 3 times just to get home. imagine that. i really don’t care kung ano ang itsura ko habang halos naghe-headbang ang ulo ko sa sobrang antok. my gad. that is why i hate working monday night, im always like that on the following day, itsurang parang lasing na parang hindi. inis.

kung pwede ko nga lang i-explain sa ibang pasahero na i worked night shift kasi i think they find it weird kasi its early in the morning and may isang babaeng halos gumulong na sa antok lol. as in wala akong pakialam kung ano na itsura ko.

magugulat na lang ako pagdilat ng mata ko nakasandal na ako sa katabi ko hahaha..

buti na lang hindi pa ako nadudukutan (knock on wood!) at buti na lang din ndi pa naman tumulo ang laway ko hahaha.. yuck. lol. :p yun nga lang masakit ang leeg ko, kaka-headbang hehe.

kulang na nga lang sabunutan ko sarili just to stay awake. pero ang weird kasi when i got home naku automatic mawawala antok ko, at nakukuha ko pang manood ng tv at mag-cross stitch.. adik no. hehehe.

==========================

on the other note. today my manager surprised me with a little cake 🙂 sweet. nasa table ko with matching book as a gift.

Photobucket

Photobucket

==========================

pumasok ako sa *tambayan today, my gad, merong cute na chatter. sus. kinakarir ko nga sana eh kaya lang ayaw pa-karir eh bwahahaha..lol

but he is really cute. promise pwedeng artista. kaya lang he looks much younger. baka ate pa itawag sa akin kapag kinarir ko. hanap na lang iba lol :p

*tambayan is chatroom in usapangpinoy.com

Leave a Reply

