moving soon…

July 1, 2007 at 1:39 pm (Uncategorized)

hi guyssss!!! i’ve been missing posting here 😦 i think i need to move to another blog site soon (no, i mean ASAP hehe), wordpress perhaps, medyo nangangapa pa ako hehe, im having some problem accessing blogspot eh 😦 how sad..

anyways i’ll post na lang kapag ready na yung wordpress ko medyo busy pa din kasi me 😦

hay problema ko nga kung pano mabitbit tong mga entry ko dito eh.. possible kaya yun??? waaaaa guys kung meron naman po makakatulong sa akin.. please help me naman po 😦

anyways, stay tuned peeps πŸ™‚ and have a great day!!

15 Comments

  1. jengkie said,

    hi! jz blog hopping…

    Ako rin, i’m planning to use wordpress but i’m still having a hard time figuring it out.

    exchange links? πŸ™‚

  2. MISYEL said,

    sorry gurl wala akong alam sa wordpress pero i know malilipat mo mga entries mo dito. ill wait sa bago mong bahay. ako din walang update, bisi-busyhan ang lola mo hehe.. ingat ka lagi!

  3. mousey said,

    pwedeng pwede import mga post dito. ako din nung una pinagaralan ko rin ang wp heheh…

    goodluck sa lipatan

  4. Ferdz said,

    Me feature ang wordpress na mag import ng mga blogger entries. I’m sure makakapa mo rin yun πŸ˜€

  5. eden said,

    kaya mo yan sis. hintayin ko nalang bagong blog site πŸ™‚

    best regards!

  6. tutubi said,

    madali lang import post mo from blogger to wordpress

    nagawa ko sya sa isang blog ko pero di ko tinuloy

    10MB lang sa wordpress.com e unless you have a new bloghost πŸ™‚

  7. rhodyl said,

    bili ka ng site mo.. domain name at yung host, tapos install mo wordpress.. alam ko meron import sa wordpress.. πŸ™‚

  8. mousey said,

    busy na ba sa paglilipat.

  9. germs said,

    hellow musta na..me bago na ba?

  10. tina said,

    pwede mong ma import ang entries mo from blogspot to wordpress. sa pagkakaalam ko. take care.

  11. risk said,

    lilipat ka na? sige, keep us posted ha…

    btw, i wud lyk 2 invite & ask ur support 4 our next outreach project.

  12. iskoo said,

    balitaan mo ako kung saan ka lilipat ha.

  13. mimi said,

    balitaan mo kami.. ^_^

  14. Ferdz said,

    Kelan na ba housewarming sa bagong bahay?

  15. Orange said,

    Hi!
    So sad that you’re moving to another blogsite. Cutie pa naman ng cherries πŸ™‚ My first time to visit yours. Anyway, should you have new blogsite, visit mine – colourorange.blogspot.com :P\

    Thanks!

Leave a Reply

