F4 ( as in Four-4 ) hehe :)

June 11, 2007 at 9:48 pm (Uncategorized)

i was tagged by michelle to do this meme.. so here it goes πŸ™‚ girl wala na akong utang sayo ha πŸ™‚ hehe




4 JOBS I’VE HAD

* Data Reasercher / Document Analyst (this is my 1st job kaya wala pa ako ma-share na iba)


4 MOVIES I’VE WATCHED OVER & OVER

* Lord Of The Rings 2

* Spiderman 2

* In Her Shoes

* Maid in Manhattan


4 PLACES I’VE LIVED

* Caloocan

* Pasay

* Las PiΓ±as

* ParaΓ±aque


4 TV SHOW/STATIONS I LIKE TO WATCH

* Pinoy Big Brother (super fanatic, haha – 1st season, celebrity ed, teen ed, 2nd season… grabe! haha)

* Amazing Race

* 24

* Princess Hours ( funny, hehe )


4 PLACES I’VE BEEN ON VACATION

* Hong Kong

* Boracay

* Palawan

* Baguio


4 OF MY FAVE FOODS

* Spaghetti

* Beef sinigang

* Chicken adobo

* Kare-kare


4 PLACES I’D RATHER BE RIGHT NOW

* Batanes – hay sobrang wish ko πŸ™‚

* Canada – to work hehe

* Zambales – to relax under the moonlit sky.. panalo! πŸ™‚

* Davao – la lang.. pasyal lang


4 PEOPLE WHO WILL (hopefully) RESPOND TO THIS MEME

* rhodora πŸ™‚

* tina πŸ™‚

* ferdz πŸ™‚

* eden πŸ™‚


…at sa lahat ng hinde busy.. πŸ™‚

14 Comments

  1. M I C H E L L E said,

    uyy, girl thanks for doing this meme… ewan ko ba isa ka sa fave ko i-tag, hehe. hintayin kita dito sa canada huh?! πŸ™‚

    ingat lagi!

  2. tina said,

    tinag mo pala ako! hehe. pero nagawa ko na ito.. sige lang lagay ko lng name mo dun ehhe.. musta na?> happy independence day!!
    πŸ™‚

  3. Ferdz said,

    Anong nagustuhan mo sa LOTR 2 at Spidy 2? Yung pirates 2 di ba ok? hehehe joke.

    Uy tagged ako. I’ll do the meme soon and info you once posted πŸ˜€ Salamat

  4. jhenny said,

    ello guys!! salamat sa pag-drop by πŸ™‚

    >>michelle! girl!! hehe sure no problem basta ikaw, ok nga mga tags mo eh πŸ™‚ sure dalawin kita dyan tapos pakillala mo ako sa berks mo :p hehe

    >>hi tina! haha oo nga eh, masipag ka din kasi mga tags sis πŸ™‚ ok lang naman ako medyo natagalan din bago nag-update pero now, back to old habit na blog hopping hehe πŸ™‚

    >>ferdz!! nice basilan trip ha πŸ™‚ fave to talaga LOTR 2 kasi highlighted yung character dun ni orlando bloom as legolas haha, spidey 2 naman kasi mas more entertaining unlike the spidey 3 ndi ako gaanong nag-enjoy πŸ™‚ naku ndi ko pa napapanood yan pirates 2 haha, pirates 3 nga ngayon eh :p
    salamat din hehe πŸ™‚

  5. germs said,

    oy kasama ako sa d ako bc .d2 ko sagot to meme mo.hehehe.
    4 jobs- data encoder baka ako tga encode ng data research nyo noon.lol. sales representative..ng kung ano ano..at now nurse. hala kulang pala.
    4 movies- forest gump(tom hanks, with honors( brendan fraser),patch adams( robin w) emperors club( kevin kline.
    4 places- manila, olongapo,pangasinan, new jersey
    4 tv shows- maalala mo kaya, aawitan kita, doogie hawser, mcgyver.hahahah wala na mga un ah.
    4 vacation places. hershey pennylvania, bagiuo, zambales at san pa ba ..florida.la na e.
    4 fave food..tuyo ( or any dried fish) sisig, pinapaitan at kare kare. hehehe pulutan ba halos lahat.
    4 places id rather be….mt samat. baler beach, bagiuo at hershey pa. wow haba nga.isang mapag palayang araw ng kalayaan.hehehhe

  6. mimi said,

    taga paranaque karin pala?

    ey sumagot ako.. hehe wala akong magawa kasi..

    dito ko po ni post… binuhay ko lang ng kaunti.

    http://marymimi.multiply.com/

  7. eden said,

    hello jhenny,
    ok gagawin ko tag mo hehe ! but nalang d masyado bz ang beauty ko at this time πŸ™‚

    sarap nung mga fave foods mo ha!ginutom tuloy ako πŸ™‚

  8. eden said,

    tapos na homework ko ha!

  9. Ferdz said,

    Ako rin, tapos na homework!

  10. Dennis said,

    hehe nice revelations…halos pareho tayo favorite foods ah..except that my real fave is spicy adodong manok!

  11. rhodyl said,

    hehehe…. sayang di ako nakasali sa last.. :).. heheh nice post

  12. mousey said,

    yung first 3 sa vacation di ko pa nararating.

    great to know you dahil sa meme heheh…

  13. jhenny said,

    >>hi germs! πŸ™‚ thanks for doing the meme kahit dito mo lang post ayus na din πŸ™‚ at least i have learn something from you πŸ™‚

    >>hi mimi!! thanks for doing the meme ha, naki sayang sis ndi ako maka-pagcomment sa multiply mo, anyways salamat pa din, add na din kita πŸ™‚

    >>hi eden!! thanks sis!! mwah..

    >>ferdzzzz!! hehehe salamat ha πŸ™‚

    >>hi dennis! talaga u love spicy food din ba?? ako gusto ko din yun… ok lang ang spicy adobo sa akin πŸ™‚

    >>rodyl, hehe next time ikaw tag ko hehe, anyway pwde u naman gawa din ng meme na to if you want πŸ™‚

    >>mousey!! mwahh.. sus ingget nga ako sa location mo eh, mas interesting πŸ™‚

    … super thanks guys for dropping by πŸ™‚

  14. rhodora said,

    Oh, my God! May utang na naman ako!!!! hahaha!

    Sige, sige.. pero I can’t promise it to be soon, ha… πŸ™‚

Leave a Reply

