lilipad ako para lang sayo…

January 10, 2007 at 9:07 am (Uncategorized)

Simple lang naman ang aking pangarap

Ang tayo ay lumipad at maglaro sa ulap

Nais ko lang nama’y makita kang nakangiti

Ang makapiling ka sa bawat sandali

Lahat ay gagawin, lahat ay susuungin

Lahat haharapin, lahat ay kakayanin

Lilipad ako para lang sa’yo

Lilipad ako sa dulo ng mundo

Ang lahat ng to’y para lang sa’yo

Dahil ang totoo ikaw ang aking superhero


….superhero by rocksteddy.. astig no šŸ™‚ i like the song… wala lang siguro kasi idol ko si super inggo lol šŸ™‚ why not diba hehe…

i love kids, and talaga namang natutuwa ako kay pareng budong.. bukod sa pagiging superhero he has a very good voice.. san ka pa šŸ˜‰

hay anyway hinde ko naman balak na magtayo ng fans club ni budong.. natutuwa lang ako sa kanya šŸ™‚ and im hoping na magtagal talaga sya shobiz.. syetttt shubiz na shubiz and dating ko haha.

.. as for the song naman… maganda ang meaning šŸ™‚ lahat kayang gawin para sa taong mahalaga at special sa buhay natin…

ikaw may superhero ka ba sa buhay mo?

hay tama na nga… lilipad pa kami ni pareng budong šŸ™‚



6 Comments

  1. iskoo said,

    what a co incidence naman! tungkol sa idol ang topic ko. ako din gusto ko lumipad…

  2. jhenny said,

    haha oo nga iskoo eh, tara lipad tayo.. kapit ka lang kay budong šŸ™‚

  3. eden said,

    nice post,though d ko kilala ang batang yan eh good luck sa career nya šŸ™‚

  4. Ferdz said,

    Bihira ako makapanood ng TV lately pero naririnig ko yang Super Inggo. At gusto ko ring lumipad! hahaha

  5. cruise said,

    napanood ko yung mtv ng rocksteaddy, astig nga! pati na rin yung palabas ni pareng budong šŸ™‚

  6. jhenny said,

    hi eden.. salamat sa pagdalaw šŸ™‚ hay naku sis, cute yan si makisig morales.. and sana nga gumanda pa yung career nay šŸ™‚

    hi ferdz! tara na… kapit ka lang šŸ™‚

    hi cruise! astig no.. panalo yung song šŸ™‚ at talaga naman super cute ni pareng budong… pero mas astig ka cruise.. pa-travel-travel na lang šŸ™‚

Leave a Reply

