2 da max BC

November 11, 2006 at 10:51 pm (Uncategorized)

im super duper over to the max, to the next level BUSY!!!!!!!!!! waaaaaaaaaa…. i’ll post some events soon.

waaaaaaaaaa pakiramdam ko hinde na ako humihinga sa pagod 😦 im working like a robot for the past week…. its so super nakakapagod.

im staying 14-16 hrs at work. this is not good. but i can’t just walk away. i need this work.. ( eh ano pa nirereklamo mo!!?!?) hmmmm… wala lang.. gusto ko lang i-blog na sobrang busy talaga ako… hehehe. hay nababaliw na ata ako sa sobrang pressure at stress 😦

im really wishing i’ll have some good vacation this coming thanksgiving day.. im crossing my fingers. hay.

happy sunday everyone! 🙂

3 Comments

  1. cruise said,

    relax ka naman minsa naku mabilis kang tatanda nyan, sayang yang beauty na yan kailangan din mag rest.

    happy weekend 🙂

  2. jhenny said,

    hi cruise! thanks for dropping by 🙂 hay wish ko lang makapag-relax nga me ng unti no 🙂 buti ka pa dami mo napupuntahan, kaingget 🙂

    godbless u! 🙂

  3. Iskoo said,

    superdupper busy pa rin ba? thnx sa laging pagbisita 🙂

Leave a Reply

